Wednesday, October 1, 2008

eitt smátt og ómerkilegt

Þriðji í grasekkju í dag (í þetta skiptið allavega) og ekki frá mörgu að segja svosem. Stefni á kósý helgi án Sigvalda auðvitað, nema hvað, vona að það nenni einhver af gellunum mínum að kíkja í heimsókn og hafa það kósý með mér. Gæti lumað á einhverju óvæntu í pokahorninu. . .
Gæti nú líka sagt frá því hvað það er ógeðslega kalt hérna á skrifstofunni minni í dag, tók sko með mér vettlinga og jakka í hádeginu eftir gegnumfrosin morgun og ef það dugir ekki tók ég líka með dýrindis te til þess að ylja mér við.
Heiti á sjálfa mig að koma með annað blogg fyrir helgi, sjáum hvernig það fer

4 comments:

Dísin said...

ég er voða ánægð að frostið nái ekki yfir á mína skrifstofu!

Anonymous said...

ohhh, ef ég væri ekki busy myndi ég sko setjast upp hjá þér um helgina;) ...komin þörf á smá stelpupartý með ykkur skvísum kv.frænks

Anonymous said...

ohhh, ef ég væri ekki busy myndi ég sko setjast upp hjá þér um helgina;) ...komin þörf á smá stelpupartý með ykkur skvísum kv.frænks

Anonymous said...

Já ég er alveg sammála því
;)